Shark Tank VS ชลบุรี

 Shark มีเงินลงทุนให้จริงหรือ?

นวัตกรรมด้านความงามแห่งเดียวในโลกที่เปลี่ยนจากผมหงอกเป็นผมดำโดยไม่ต้องย้อมได้รวดเร็วที่สุด ด้านสุขภาพก็สามารถรักษาได้แทบทุกโรค หรือ สร้างนักกีฬาที่อึดแสนอึด

ยิ่งรายการทีวีมาก เรตติ้งของซีซันก็จะยิ่งลดลง สุนันทาขอเพิ่มเรตติ้งให้ติดอันดับโดยเสนอ "โอโซนเจลเฮิร์บ" จากว่านหางจระเข้ที่ต่างประเทศขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติระดับโลก ผสมผสานกับน้ำมันยาแก้ปวดสมุนไพรไทยอายุกว่า 100 ปี พัฒนามาในรูปของ "เซรั่มเจล" ที่หายากมากในเมืองไทย เฉพาะฟาร์มเราเท่านั้น ที่ต้องขยายพันธุ์ในฟาร์มปิดเพื่อเก็บเป็นความลับและขยายพันธุ์ให้ทันเวลาจำหน่าย ภายใน 1-3 เดือน

เพราะเซลล์ประกอบด้วยน้ำกับโปรตีน การสร้างเซลล์ต้องใช้อ็อกซิเจนเป็นพลังงานในการแปรรูปโปรตีนให้เกิดเป็นเซลล์ใหม่ ดังนั้นความงามจากภายใน จะมีได้เฉพาะผู้ที่มีพักผ่อนเพียงพอ ดื่มน้ำ ทานโปรตีน และ สะสมอ็อกซิเจนเข้าสู่ร่างกายอย่างสม่ำเสมอ อากาศดีช่วยให้สุขภาพดี ดังนั้น "อ็อกซิเจนสะสมในร่างกาย" คือ คำตอบ เมื่อคุณอดนอน ร่างกายจะขาดอ็อกซิเจน ร่างกายก็จะคล้ำ เหี่ยว เนื่องจากเซลล์ตายเร็วกว่าที่ควรจะเป็น 

ดังนั้น ไฮไลท์ของงานนี้ ก็คือการขายสิทธิ์การใช้สิทธิบัตร เครื่องเติมแอคทีฟอ็อกซิเจนเข้าสู่ร่างกายด้วยไอน้ำ ซึ่งมีทั้งสิทธิการใช้แบบตามจำนวนเครื่อง หรือ เหมาตามอายุสัญญา จะเป็น 5 ปี 10 ปี หรือทั้งอายุ ก็แล้วแต่งบประมาณ โดยการท้าทายกันระหว่างเจ้าของสิทธิบัตรและฉลาม ซึ่งประโยชน์ของเครื่องตามสิทธิบัตรนี้ คือ การทำให้ผมหงอกกลายเป็นผมสีดำเมื่อใช้ร่วมกับ ปาวองเต้ และ Serum Gel อีกทั้งยังมีแพทย์ได้นำรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง โรคไม่ติดต่อ เบาหวาน ความดัน และโรคอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ซึ่งได้รับการ จดสิทธิบัตรตั้งแต่ปี 2560

กลุ่มลูกค้า นักกีฬา คนรักความงาม ร้านเสริมสวย อาบอบนวด สปา ตลอดจนผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อทั้งมะเร็ง ไต ความดัน เบาหวาน โรคอ้วน 

ตลาดความงาม ย้อมผมหลายหมื่นล้าน ตลาดสุขภาพและฟิตเนส เซาว์น่า อาหารเสริม ยา แพทย์ หลายแสนล้าน

รายได้จากการฝึกจะต้องนำไปผลิตเตาไร้ควันโดยใช้ควันจากพลาสติกและกล่องโฟม จำหน่ายตามวัดและโรงเรียน ตลอดจนเลี้ยงไส้เดือนนับหมื่นเพื่อเอาตัวรอดจากมลภาวะ ยาฆ่าแมลง ฯลฯ ยาปราบศัตรูพืช สารกำจัดวัชพืช ฯลฯ และผลิตโอโซนไอออนสำหรับใช้ในบ้านในครัว ห้องน้ำฆ่าเชื้อโควิด น้ำเสีย กลิ่นเหม็นจากอากาศเสีย

ธุรกิจพิชิตล้าน SHARK TANK THAILAND

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!!

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในธุรกิจหรือต้องการทำธุรกิจ แต่ต้องการหาเงินเพิ่ม
Shark Tank Thailand จะผลักดันความฝันของคุณให้เป็นจริง

หากคุณเป็นนักธุรกิจที่ต้องการสมัครเข้าร่วมโปรแกรม โปรดคลิกสมัครด้านล่างและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วส่งไฟล์แนะนำ 3 นาทีเพื่ออธิบายธุรกิจของคุณสั้นๆ และแนบรูปถ่ายของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่หรือตัวอย่างธุรกิจของคุณ หากธุรกิจของคุณมีสมาชิกมากกว่าหนึ่งคน โปรดป้อนชื่อเต็มของคุณในฟิลด์และเอกสารที่เกี่ยวข้องอื่นๆ

 

รายชื่อคุณสมบัติผู้เข้าร่วม

  • ผู้ประกอบธุรกิจประเภทต่างๆ ได้แก่
    • ผู้ประกอบการเริ่มต้น (START UP)
    • วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
  • ผู้ประกอบการที่มีความคิดสร้างสรรค์ ที่ไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น
  • ผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ต้องการหาผู้ร่วมทุนในผลิตภัณฑ์ของตนเองหรือในครัวเรือน
  • ผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วม Shark Tank Thailand กับธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์เดียวกันมาก่อน
 

ขั้นตอนการสมัคร

1. กรอกแบบฟอร์มใบสมัครบนเว็บไซต์ www.sharktankthailand.com เท่านั้น

*เมื่อข้อมูลผู้สมัครได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการสมัคร
** เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับอีกครั้งเพื่อแจ้งวันที่ เวลา สถานที่ และรายละเอียดการออดิชั่นที่ผู้เข้ารอบสุดท้ายมีคุณสมบัติ ข้อมูลเพิ่มเติมจะต้องกรอกในใบเตรียมการ สำหรับการคัดเลือกส่งโดยเจ้าหน้าที่ทางอีเมลพร้อมแนบหนังสือรับรองบริษัท/ห้างหุ้นส่วนจำกัด ส่งกลับให้เจ้าหน้าที่ก่อนวันออดิชั่น

2. การออดิชั่นสำหรับผู้เข้ารอบสุดท้าย

ผู้เข้ารอบสุดท้ายจะต้องจัดเตรียมข้อมูล รายละเอียด และอุปกรณ์สำหรับนำเสนอธุรกิจในรอบ Audition เสมือนว่าได้นำการแสดงจริงไปเสนอต่อ
คณะกรรมการคัดเลือก * ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติสำหรับรอบ Audition จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันภายหลัง คุณสมบัติ และส่งเอกสารการเตรียมการถ่ายทำ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และรายละเอียดการถ่ายทำ

3. นำเสนอธุรกิจต่อฉลาม

ผู้ประกอบการควรเตรียมพร้อม เพื่อนำเสนอธุรกิจและอุปกรณ์การนำเสนอพร้อม (ถ้ามี) การแสดงมี 3 นาที/ครั้ง

4. Due Diligent ธุรกิจ Due Diligent

สำหรับโอเปอเรเตอร์ที่เลือกโดย Shark เท่านั้น ขั้นตอนนี้จะตรวจสอบสถานภาพธุรกิจใน 3 ด้าน คือ ด้านการเงิน กฎหมาย และการดำเนินงานของบริษัท คือ ตรวจสอบและประเมินทรัพย์สินและหนี้สินของบริษัทเพื่อกำหนดว่ามีมูลค่าเท่าใด มีความถูกต้องและครบถ้วนตามที่ระบุในรายการ . การตรวจสอบวิเคราะห์สถานะมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความโปร่งใสและประสิทธิภาพในการซื้อขายหรือการควบรวมกิจการ

5. ทำสัญญาและรับทุนจาก Shark

สำหรับผู้ประกอบการที่ Shark คัดเลือกและผ่านกระบวนการตรวจสอบสถานะธุรกิจเท่านั้น

https://www.sharktankthailand.com/howtoapply/

 

Visitors: 173,887