ประโยชน์ของซาวน่าโอโซนเเคปซูล

ประโยชน์ของการอบซาวน่า

ความร้อนของการอบซาวน่าจะช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย โลหิตใต้ผิวหนังให้หมุนเวียนสูบฉีดได้ดี และเมื่อการไหลเวียนของเลือดดี จะช่วยให้หัวใจสามารถสูบฉีดเลือดไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายโดยสมบูรณ์ อีกทั้งความร้อนในห้องอบนี้จะทำให้รูขุมขนเปิดออก ส่งผลให้ร่างกายขับเหงื่อและขับเอาเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกไป รู้สึกสะอาดขึ้น เป็นการชำระรูขุมขนให้ผิวดูเต่งตึงขึ้น ทำให้ร่างกายอบอุ่นเบาสบาย

ส่วนในด้านของจิตใจ การอบซาวน่าจะช่วยให้คุณผ่อนคลายความเครียดที่สะสม ช่วยให้สมองโล่งปลอดโปร่งอีกด้วย เนื่องจากร่างกายมีการขับของเสียและเหงื่อออกไป 

ประโยชน์ของ โอโซนซาวน่าแคปซูล

การอบซาวน่าที่มีการเพิ่มโอโซนคุณภาพสูงเข้าไปแต่ปลอดก็าซพิษ เช่นไนโตรเจนอ็อกไซด์ ช่วยเพิ่มอ็อกซิเจนให้กับร่างกาย ทดสอบได้ด้วยการวัดปริมาณอ็อกซิเจนในเลือดด้วย Oximeter หรือ ลองออกกำลังกายแบบหักโหมแล้วสังเกตุว่า ถ้าอบซาวน่าโอโซน ความเมื่อยล้าจะลดลงและหายไปในเวลาที่รวดเร็ว เนื่องจาก การอบซาวน่าช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว เลือดหมุนเวียนเร็วขึ้น อวัยวะต่างๆได้รับอาหารจากเลือดได้มากขึ้น

การอบซาวน่าที่มีโอโซนที่ปลอดก็าซพิษ จึงสามารถลดน้ำตาลสะสมในเลือดได้ ทดสอบได้ด้วยผลเลือด

การอบซาวน่าที่มีโอโซนที่ปลอดก็าซพิษ สามารถลดพิษในเลือดได้ เช่น ลดแอลกอฮอร์ในเลือด ทดสอบได้ด้วย กลิ่นเหงื่อ

การอบซาวน่าที่มีโอโซนที่ปลอดก็าซพิษ สามารถขยายเส้นเลือด ทดสอบได้ด้วยเครื่องวัดความดัน ซึ่งความดันจะลดลง

การอบซาวน่าที่มีโอโซนที่ปลอดก็าซพิษ สามารถส่งอาหารในเลือดผ่านทางเส้นเลือดฝอยได้ดีกว่า สังเกตุได้จาก ผิวพรรณที่เต่งตึงขึ้น ขาวใสขึ้น

 

***เครื่องอบซาวน่าโอโซนแบบแคปซูล ได้ยื่นจดสิทธิบัตรแล้วตั้งแต่ปี 2560

 

หมายเหตุ : เพื่อสุขภาพที่ดีควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับก็าซพิษไนโตรเจนอ็อกไซด์

Visitors: 174,516