OzonA Mirakle Gel & Serum

ช่วงโควิดมีเวลาว่างเยอะ ผู้ชายซ่อมบ้าน ผู้หญิงซ่อมร่าง

มนุษย์เผชิญกับปัญหาการทำมาหากิน ต้องแก่งแย่งแข่งขันเพื่อความอยู่รอด กินอาหารจั๊ง นอนน้อย สูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอร์ ไม่ออกกำลังกาย ไม่ดูแลร่างกาย อยู่กับมลพิษ ทำให้ ผมร่วง หัวหงอก ศีรษะล้าน ซึ่งทำการแก้ปัญหาไม่ถูกวิธี มีแต่แก้ที่ปลายเหตุ ในที่สุดก็เสียเงินฟรี

ฝรั่ง นำเอาสารเคมีมาผลิตเซรั่ม เจล ยาปลูกผม ครีมบำรุงผม แชมพู ยาสระ ยาย้อม มาทำขายหลายร้อยปี ผลที่ได้ คือ หัวล้าน ผมหงอกก่อนวัย ซึ่งเห็นได้จากสถิติมากมายว่า  หัวล้านเร็วกว่าคนผิวเหลือง หรือผิวดำ อยู่หลายๆปี แล้วท่านยังจะใช้ สารเคมีเหล่านี้อีกหรือ?


คนไทย ผมสวยมาแต่โบราณ เพราะ ใช้สมุนไพร แต่ไม่รู้ลึกถึงระดับเซลล์ จึงไม่สามารถพัฒนาได้ไกล

ปัจจุบัน คนไทยได้พัฒนา การบำรุงรักษาเส้นผมไปได้ไกลกว่าต่างชาติมากมาย เพราะ ได้นำความรู้ทางด้านเซลล์ มาออกแบบ เจลประทินเส้นผม และอุปกรณ์ที่ทำให้เจลเข้าสู่เนื้อผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีหน่วยงานรัฐมากมายให้การสนับสนุน เช่น สวทช สสว ISMED DEPA ฯลฯ และ ยื่นจดอนุสิทธิบัตรแล้ว
 
เคล็ดลับ เส้นผมดกดำ เงางาม คือ อโลเวร่า เป็นโปรตีนจากพืชที่สามารถลดความบกพร่องของอวัยวะภายใน เช่น ปอด ลำไส้ เส้นเลือดฝอย และความเป็นกรด ทำให้เซลล์รากผม ที่ต้องได้รับอาหารครบถ้วนอย่างเพียงพอ ซึ่งโอโซนน่าโอโซนเจล ผลิตจาก อโลเวร่าออแกนิกส์ เสริมด้วย โอโซนบับเบิ้ลที่ปลอดภัย จึงเห็นผลเร็วและยั่งยืนกว่า
  

ฝรั่งทำเครื่องสำอางขาย แต่กลับมีผิวตกกระ แห้ง กระด้าง

ผิวตึงสวย เกิดจากอ็อกซิเจน น้ำและวิตามินแร่ธาตุในร่างกาย จึงสามารถเติมด้วยอโวเวล่าเจลลงไปทางผิวหนังโดยตรง

 

***ถ้ายังไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง มาที่ Grand Smile นะ จะบอกเคล็ดลับให้***

บอกใบ้ให้นิดนึง เซลล์ผิว เต็มไปด้วยน้ำ อายุสั้น ไม่กี่วันก็ตาย วิธีที่จะยืดอายุเซลล์ คือ อากาศ อาหาร น้ำ ความเครียด และ สารพิษ จากแอลกอฮอร์ บุหรี่

ถ้าเป็นเจลที่ดี ต้องสามารถลดการติดเชื้อ ช่วยรักษาแผล โดยเฉพาะแผลเบาหวานได้อีกด้วยนะ

ถ้าใบ้ขนาดนี้แล้วยังไม่เก็ต คงต้องมาคุยกันนานๆแล้วล่ะ เชิญครับ 086 3694814 ยินดีรับใช้

 
หมายเหตุ
ตามตำราแพทย์จีนนั้น สุขภาพแข็งแรงหรือไม่ให้ดูจากผมที่ดกดำเงางาม ซึ่งอวัยวะที่มีผลทำให้ผมหงอกก่อนวัยนั้น คือ ปอด ลำไส้ และ เส้นเลือดฝอยที่ศีรษะ ซึ่งการป้องกันไม่ให้ผมหงอกจึงต้องอาศัยอ็อกซิเจน โปรตีน จึงต้องดูแล ลำไส้ ปอด และเส้นเลือดฝอยให้สะอาดอยู่เสมอ    
Visitors: 174,509