พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

1. บ้านเดี่ยวทาวเฮาส์
1.1 ดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ โอโซนจะเข้าไปทำปฏิกิริยากับกลิ่น ทำให้เกิดสารประกอบที่ไม่มีกลิ่น
- กำจัดกลิ่นอาหารและควันบุหรี่ในห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก
- อบฆ่าเชื้อโรคในช่องแอร์รถ เบาะ พรม ทำให้อากาศในรถบริสุทธ์
- อบห้องเพื่อฆ่าเชื้อโรค ดับกลิ่นเหม็นอับ ในรองเท้า ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำ
- ฆ่าเชื้อ ดับกลิ่นเหม็นในห้องนอน กำจัดไรฝุ่น แมลงสาบ และช่วยบำบัดอาการภูมิแพ้

1.2ทำลายและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค โดยโอโซนจะเข้าไปทำลายผนังเซลส์ของเชื้อโรคต่างๆ ทำให้เชื้อโรคไม่สามารถเจริญเติบโตได้และตายไปในที่สุด
- ใช้ในการล้างเพื่อย่อยสลายสารพิษ ฟอร์มาลีน ยาฆ่าแมลง สารเคมี และยืดอายุการเก็บรักษาผักผลไม้ และอาหารสด รวมทั้งเนื้อสัตว์ต่างๆ
- น้ำโอโซนสามารถล้าง ฆ่าเชื้อโรคในภาชนะแก้ว จาน ชาม ขวดนม เครื่องใช้สำหรับเด็ก ทำให้ภาชนะแวววาว ไม่เกิดคราบหรือสารเคมีตกค้าง
- ฆ่าเชื้อโรคและเพิ่มออกซิเจนในน้ำสำหรับดื่ม ทำน้ำบ้วนปากฆ่าเชื้อโรค และป้องกันกลิ่นปาก และยังใช้ในการซักผ้า เพื่อฆ่าเชื้อโรค และขจัดผงซักฟอกที่ติดค้างทำให้ผ้านุ่มขึ้น
- น้ำมันมะกอกผสมโอโซน ใช้ใส่ผมขจัดรังแค ป้องกันผมร่วง
- น้ำโอโซนสามารถนำมารดน้ำต้นไม้ ทำให้ต้นไม้เจริญเติบโตเร็ว รากไม่เนา

1.3 ด้านอนามัย อาบน้ำโอโซนช่วยให้สุขภาพสดชื่น ช่วยลดกลิ่นตัวและอาการคัน ผิวขาวนวล
1.4 บำบัดโรค ใช้ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส และสารพิษที่อยู่ในกระแสเลือดและบนผิวหนัง
1.5 สลายก๊าซ โอโซนจะเข้าไปทำลายโครงสร้างของก๊าซพิษต่างๆ ทำให้ก๊าซพิษเหล่านั้นสลายตัวหรือเปลี่ยนรูป กำจัดพิษของสารฆ่าแมลงชนิดต่างๆ ที่ตกค้าง

 

2. คอนโดมิเนียม
2.1 ห้องขยะ ในคอนโดจะต้องมีห้องขยะ ซึ่งเป็นที่รวบรวมขยะทั้งหมดของคอนโด ปริมาณขยะในแต่ละวันจึงมากพอสมควร ซึ่งขยะพวกนี้จะมีกลิ่น และกลิ่นก็นำพาแมลงวัน แมลงสาบ หนู หรือแมลงต่างๆ เข้ามา ทำให้เป็นแหล่งพันธ์เชื้อโรค และเมื่อขยะมีจำนวนมาก กลิ่นก็จะออกมารบกวนสมาชิกในคอนโด จึงเป็นที่รำคาญใจของสมาชิกการนำโอโซนเข้าไปใช้ โอโซนจะช่วยขจัดกลิ่น โดยที่กลิ่นจะถูกโอโซนเข้าทำลาย ส่งผลให้กลิ่นถูกขจัดไปอย่างหมดสิ้น โอโซนยังช่วยในการทำลายและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค ทำให้ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ และเมื่อทำปฏิกิริยาเสร็จ โอโซนจะกลายเป็นออกซิเจนทันที ซึ่งเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดี

2.2 โถงหรือLobby เป็นจุดรวมสมาชิกที่เข้ามาติดต่อภายในคอนโด การนำโอโซนเข้าใช้ในการขจัดกลิ่นต่างๆ กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ กลิ่นอับชื้นจากพรม หรือแม้แต่กลิ่นบุหรี่ โอโซนจะเข้าไปทำลายและขจัดกลิ่นต่างๆให้หมดไปอย่างรวดเร็ว ช่วนในการสลายก๊าซพิษ ทำให้เกิดการสลายตัวและเปลี่ยนรูปเป็นออกซิเจน ทำให้อากาศภายในห้องโถงหรือLobby มีอากาศที่สะอาด และบริสุทธ์ สดชื่น

2.3 ลิฟฟ์ใช้สำหรับขึ้นลง เป็นจุดที่มีกลิ่นและความอับชื้นอยู่ภายในมากพอสมควร มีการใช้บริการลิฟฟ์ตลอดทั้งวัน จึงเป็นที่สะสมของเชื้อโรคต่างๆ รวมทั้งกลิ่นต่างๆ ที่ไม่พึงประสงค์ ที่ติดมากับผู้ใช้บริการ การนำโอโซนเข้าไปใช้จะช่วยในการขจัดกลิ่นเหม็น กลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยกลิ่นจะถูกโอโซนเข้าไปทำลาย ส่งผลให้กลิ่นต่างๆ ถูกโอโซนเข้าไปขจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โอโซนช่วยในการทำลาย และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคที่สะสมอยู่ในลิฟฟ์ ทำให้เชื้อโรคไม่สามารถเจริญเติบโตได้ โอโซนสามารถสลายกลิ่น โดยโอโซนจะเข้าไปทำลายสาเหตุของการเกิดกลิ่น ทำให้กลิ่นเกิดการสลายตัวหรือเปลี่ยนรูปเป็นออกซิเจน ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ผู้ที่ใช้บริการลิฟฟ์ ได้รับ

2.4 แผนกแม่บ้านคอนโด เป็นแผนกที่ดูแลความสะอาดภายในคอนโด จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีเครื่องโอโซน ไว้สำหรับเวลาที่เข้าไปทำความสะอาดภายในห้องสมาชิก ที่ต้องการให้แผนกแม่บ้านเข้าไปดูแล เครื่องโอโซนสามารถใช้ในการขจัดกลิ่นเหม็น ทำลายและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค และยังสมารถช่วยในการสลายกลิ่นเหม็นต่างๆ กลิ่นอับชื้น ที่อยู่ภายในห้องได้

2.5 สระว่ายน้ำ เป็นสถานที่ที่มีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นที่จะต้องดูแลและรักษาความสะอาดอยู่เสมอ โดยเฉพาะสระว่านน้ำสาธารณะที่อยู่ในคอนโด เนื่องจากเชื้อโรคอาจติดมากับผู้ใช้บริการสระน้ำ การใช้คลอรีน หรือระบบเกลือในการบำบัด จะทำให้เกิดการระคายเคืองตา รวมถึงผิวหนัง การใช้ก๊าซโอโซนในสระว่ายน้ำ ทำได้จากเครื่องอัดอากาศ(02) ในอากาศให้กลายเป็นก๊าซโอโซน และสัมผัสกับน้ำโดยตรง เพื่อฆ่าเชื้อโรค ซึ่งเป็นตัวฆ่าเชื้อโรค ที่มีศักยภาพสูงมาก ใช้ในการดูแลน้ำของระบบสระว่ายน้ำ โอโซนจะไม่ทิ้งสารตกค้าง เมื่อน้ำผ่านโอโซน จะถูกฆ่าเชื้อโรคเรียบร้อยแล้ว น้ำที่สะอาดจะลงสู่สระน้ำ การันตีได้เลยว่า เหมือนว่ายน้ำอยู่ในน้ำดื่มนั่นเอง การใช้โอโซนในสระน้ำทดแทนการใช้คลอรีน หรือระบบเกลือ เนื่องจากโอโซนสามารถฆ่าเชื้อโรคได้เร็วภายใน 2 นาที แต่คลอรีนต้องใช้เวลา ถึง 4 วัน และการใช้โอโซนเป็นการรักษาคุณภาพน้ำที่ดี ไม่ทำให้เกิดตะไครีน้ำ และที่สำคัญ ไม่เป็นอันตรายต่อผู้มาใช้บริการ ซึ่งคลอรีนจะทิ้งสารก่อมะเร็งไว้

ขอขอบพระคุณ บริษัท แกรนด์ยูนิตี้ จำกัด ที่เลือกใช้ เครื่องโอโซนเข้มข้นจาก โอแซดวัน สำหรับโครงการคอนโด จรัญสนิทวงศ์13

Visitors: 175,643