ขนส่งสาธารณะ

1.รถแท็กซี่ ในรถแท็กซี่ ก็เป็นอีกที่ ที่รวมเชื้อโรคต่างๆ ไว้ ไม่ว่าที่ เบาะนั่ง พรมหน้ารถ หรือเครื่องปรับอากาศภายในรถ รวมทั้งกลิ่นอับชื้น กลิ่นควันบุหรี่ หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ การใช้โอโซน เป็นการช่วยในเรื่องของกลิ่นมากที่สุด และรวมถึงฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย ในการบำบัดกลิ่น โอโซนจะเข้าไปทำลายสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่น และจะกลายเป็นออกซิเจนขึ้น ส่วนแอร์ในรถ โอโซนก็จะเข้าไปทำลายแหล่งเพาะเชื้อโรค และฆ่าเชื้อโรค โดยที่โอโซนจะรักษาความสะอาดของแฟรนเครื่องฟอกอากาศ ทำให้ผู้ขับขี่มีสมาธิ และผู้โดยสารก็รู้สึกสบาย

2.รถทัวร์ ในรถทัวร์มีห้องน้ำ เบาะนั่ง แครื่องปรับอากาศ และบางคันอาจจะมีพรมปูพื้น
ซึ่งทั้งนี้ ล้วนแต่มีเชื้อโรคติดอยู่ทั้งนั้น รวมทั้งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ที่ติดมากับผู้โดยสาร หากนำโอโซนอากาศ
เข้าไปใช้บรรถทัวร์ ก็สามารถแก้ถึงต้นเหตุได้ เพราะโอโซนจะเข้าไปทำลายสาเหตุของการเกิดกลิ่น และแหล่งที่มีเชื้อโรคติดอยู่อย่างเช่น พรม หรือเครื่องปรับอากาศ โดยโอโซนจะเข้าไปทำลายเชื้อโรคในแฟรนคอย จะช่วยรักษาความสะอาดของแฟรนคอยได้นาน อากาศภายในรถก็สดชื่น และสะอาด โดยที่ไม่ต้องใช้สเปร์ในการดับกลิ่น รวมถึงกลิ่นห้องน้ำที่ออกมาภายในห้องผู้โดยสาร ก็จะถูกโอโซนเข้าไปขจัดกลิ่น บำบัดกลิ่น และที่สำคัญฆ่าเชื้อโรคได้

3.รถไฟ ตู้แอร์ ในรถไฟตู้แอร์ ต้องมีปัญหาในเรื่องกลิ่นอับชื้น วิธีการแก้ไขทั่วๆ ปไ ตือ การใช้น้ำมันระเหยต่างๆ วิธีนี้ไม่สามารถกำจัดกลิ่นให้หมดไปได้ ทำได้แค่กลบกลิ่น หรือบรรเทากลิ่นเท่านั้น เชื้อโรค เชื้อรา และกลิ่นอับต่างๆ ยังคงติดรถอยู่อย่างนั้น และเมื่อนานๆไป ไอระเหยจากกลิ่นน้ำมันระเหย จะเข้าไปเกาะอยู่กับรังผึ้ง เป็นที่สะสมความสกปรก การนำโอโซนเข้าไปบำบัดกลิ่น ขจัดกลิ่น ที่สำคัญช่วยในการฆ่าเชื้อโรค ก๊าซโอโซนเป็นก๊าซที่มีปฏิกิริยาออกซิเดชั่นสูง จึงสลายฝุ่น และควันพิษต่างๆ กลิ่นเหม็นได้เป็นอย่างดี และโอโซนยังเข้าไปทำลายแหล่งของการเกิดกลิ่นในแอร์ด้วย ช่วยฆ่าเชื้อโรค และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค โอโซนจะเข้าไปรักษาความสะอาดของแฟรนคอยบนรถ ให้สะอาด จึงทำให้อากาศภายในรถสดชื่น บริสุทธ์ ทำให้ผู้ขับขี่มีสมาธิที่ดี และผู้โดยสารก็รู้สึกสดชื่นสบาย ไม่หงุดหงิด หรืออึดอัด

4.เครื่องบิน บนเครื่องบินมีห้องเก็บอาหาร ห้องน้ำ พรมที่ใช้ปูพื้นและม่านหน้าต่าง เครื่องปรับอากาศ บนเครื่องบินเป็นพาหนะที่นำลูกค้าไปถึงจุดหมายและบางที่ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมง ผู้โดยจึงจึงอยู่บนเครื่องบินเป็นเวลานาน กลิ่นของอาหารก็อาจจะมารบกวนได้ กลิ่นจากห้องน้ำก็อาจเล็ดลอดออกมา จนทำให้ผู้สารรู้สึดอึกอัด เป็นที่รำคาญใจ การนำโอโซนเข้าไปบำบัดกลิ่น ขจัดกลิ่น บนเครื่องบิน ก็จะทำให้กลิ่นหายไปได้ และสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทั้งในห้องน้ำ พรมที่ใช้ปูพื้นและม่านหน้าต่าง โอโซนจะเข้าไปทำลายเชื้อโรคที่ทำให้เกิดกลิ่น เมื่อทำปฏิกิริยาเสร็จโอโซนจะกลายเป็นออกซิเจน ซึ่งเป็นผลดีแก่ผู้โดยสาร และยังเข้าไปทำลายเชื้อโรคในแฟรนคอย ช่วยรักษาความสะอาดของแฟรนคอยได้นาน อากาศภายในห้องโดยสารก็จะสะอาด สดชื่น เป็นที่ประทับใจของผู้โดยสารที่ใช้บริการบนเครื่องบิน
จากการทดลองติดเครื่องโอโซนคู่กับเครื่องแฟรนคอยแอร์ในรถ เห็นผลได้ว่าโอโซนทำลายเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรีย ได้จริง

Visitors: 175,643