ศูนย์สุขภาพ , โรงพยาบาล , คลินิก

โรงพยาบาล 

1. ห้องผ่าตัด เป็นห้องที่ต้องการความสะอาดและปลอดเชื้อมากที่สุด การนำโอโซนไปใช้ในการFumigation เพื่อฆ่าเชื้อโรคต่างๆ และฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ ขจัดกลิ่นคาวเลือด และกลิ่นยาที่ใช้ในการผ่าตัด

2. ห้องLab เป็นห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อ ซึ่งจำเป็นอย่างมากที่ต้องทำให้ห้องปลอดเชื้อโรคต่างๆ เพื่อปลอดภัยในการตรวจหาเชื้อของผู้ป่วย การนำโอโซนอากาศไปใช้ จะช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆได้ อย่างมีประสิทธิภาพ

3. ห้องครัว ในโรงพยาบาลต้องการความสะอาดของอาหารที่จะนำไปให้ผู้ป่วยรับประทาน หากในผักผลไม้และเนื้อสัตว์ต่างๆ มีสารพิษ ยาฆ่าแมลงตกค้างอยู่ก็จะเป็นอันตรายแก่ผู้ป่วยได้ การนำโอโซนน้ำและอากาศไปใช้ในห้องครัวโรงพยาบาลก็จะช่วยในเรื่องการดับกลิ่นอาหาร และการล้างผักผลไม้รวมทั้งเนื้อสัตว์ต่างๆ ด้วยน้ำโอโซนก็จะช่วยล้างสารพิษ สารเคมี ยาฆ่าแมลงได้ผล 100% ซึ่งเป็นผลดีแก่ผู้ป่วย และยังลดปัญหาของ แมลงสาบ หนู หรือแมลงวันได้ เนื่องจากไม่มีกลิ่นที่ทำให้แมลงพวกนี้ต้องการเข้ามา

4. ห้องน้ำใน โรงพยาบาล ปัญหาที่พบมากคือ ความสกปรกและกลิ่นเหม็น และเชื้อโรคต่างๆ ที่เรามองไม่เห็น ซึ่งการล้างห้องน้ำด้วยสารเคมีและใช้สเปร์ฉีดดับกลิ่น เป็นการบรรเทาลงเท่านั้น เมื่อกลิ่นสารเคมีหรือกลิ่นสเปร์จางลงกลิ่นเหม็นก็กลับมาเหมือนเดิม แต่หากนำโอโซนไปใช้ในห้องน้ำก็จะหมดปัญหาเหล่านี้ เพราะโอโซนจะเข้าไปทำลายสาเหตุของการเกิดกลิ่น ที่สำคัญโอโซนมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคอย่างเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น ทำให้กลิ่นหายไปในที่สุด

5. ห้องพักฟื้นคนไข้ เป็นห้องที่รวมคนไข้โรคต่างๆมาอยู่ในห้องเดียวกัน ซึ่งเป็นห้องที่มีเชื้อโรคอยู่มาก หากนำโอโซนอากาศเข้าไป ก็จะช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ เช่น เชื้อแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา ซึ่งเป็นสาตุของการเกิดโรค โอโซนจะเข้าไปยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคต่างๆ และช่วยบำบัดกลิ่นภายในห้องให้ให้รู้สึกสบาย ปลอดโปร่ง สะอาด บริสุทธ์ ซึ่งจะทำให้ผู้ป่วยหายไวเร็วขึ้น และยังใช้ในการรักษาโรคได้ นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุ การอุดตันของคอยแอร์ ทำให้ประหยัดพลังงานในที่สุด

6. แผนกเวชระเบียน เป็นแผนกที่มีทั้งคนไข้และญาติคนไข้เข้ามาใช้บริการ ซึ่งญาติบางคนอาจไม่มีโรคอะไร แต่หลังจากเข้ามานั่งรอแล้วกลับติดเชื้อโรคไปด้วย หากนำโอโซนอากาศเข้าไปบำบัดภายในห้องก็จะช่วยในการฆ่าเชื้อโรคต่างๆ และบำบัดกลิ่นต่างๆได้ด้วย ทำให้อากาศสะอาด ปลอดเชื้อโรค

7.ห้องขยะ เป็นห้องที่รวมเชื้อโรคไว้ มีทั้งกลิ่นเหม็นของเศษอาหาร และกลิ่นเหม็นของยา หรือสารเคมีที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วย การนำโอโซนอากาศเข้าไปบำบัดกลิ่น เป็นทางออกที่ดี เพราะโอโซนเป็นก๊าซที่สามารถทำลายเชื้อโรคต่างๆ และบำบัดกลิ่นเหม็นได้ ซึ่งหากนำโอโซนเข้าไปใช้ ก็จะทำให้ห้องขยะไม่มีกลิ่นเหม็นออกมา และยังเป็นการรักษาสุขภาพของพนักงาน และที่สำคัญเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดี

8. รถพยาบาล มีเชื้อโรคอยู่มาก การทำความสะอาดทั่วไป ก็จะใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ นั่นเป็นแค่การบรรเทาเท่านั้น ไม่สามารถทำให้เชื้อหมดลงได้ การนำโอโซนเข้าไป จะช่วยในการทำความสะอาดที่อาศัยของเชื้อโรค และยังบำบัดกลิ่น ขจัดกลิ่นให้บริสุทธ์ และสะอาดอยู่ตลอดเวลา โดยการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค สาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นอับ หรือกลิ่นต่างๆ ให้หมดไปโดยไม่สามารถกลับมาได้อีก และยังฆ่าเชื้อโรคได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 2 นาที และที่สำคัญช่วยรักษาความสะอาดของแฟรนคอย ทำให้ผู้ขับขี่ รวมทั้งพยาบาลประจำรถ มีสุขภาพที่ดี ไม่ต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อโรคที่อยู่ภายในรถ

Visitors: 173,883