โรงเเรม

โรงแรม 

1.ห้องครัวหรือร้านอาหาร กลิ่นมักจะเล็ดลอดออกมาจากหน้องครัว ทำให้ในห้องรับประทานอาหารเสียบรรยากาศ การนำโอโซนเข้าไปบำบัดกลิ่น จะช่วยให้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์หายไป อากาศบริสุทธ์ และโอโซนยังช่วยให้แมลงต่างๆ เช่น หนู แมลงวัน แมลงสาบลดลง และการใช้โอโซนน้ำในการล้างผักผลไม้ และเนื้อสัตว์ต่างๆ จะทำให้ไม่มีสารเคมี สารพิษ ยาฆ่าแมลงตกค้าง ทำให้อาหารได้มาตรฐานในความปลอดภัย

2.สระน้ำ เป็นสถานที่ ที่มีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นที่จะต้องคอยดูแลรักษาความสะอาดอยู่เสมอ เนื่องจาก เชื้อโรคอาจติดมากับผู้ที่ใช้บริการสระน้ำ การใช้คลอรีนหรือระบบเกลือ ในการบำบัด ทำให้เกิดการเคืองตา ระคายเคืองผิวหนัง และคลอรีน หรือระบบเกลือไม่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ และยังทิ้งสารก่อมะเร็งไว้ด้วย หากนำโอโซนเข้าไปใช้ การผลิตก๊าซโอโซน จากเครื่องอัดอากาศ (02) ในอากาศให้กลายเป็นก๊าซโอโซน และสัมผัสกับน้ำโดยตรง เพื่อใช้ฆ่าเชื้อโรค ที่มีศักยภาพสูงมาก ใช้ในการดูแลน้ำของระบบสปา หรือ สระน้ำ โอโซนจะไม่ทิ้งสารตกค้าง เมื่อน้ำผ่านโอโซนจะถูกฆ่าเชื้อโรคเรียบร้อยแล้ว น้ำที่สะอาดจะลงสู่สระน้ำ การใช้โอโซนในสระว่ายน้ำทดแทนการใช้คลอรีน หรือระบบเกลือ โอโซนฆ่าเชื้อโรคได้เร็วภายใน 2 นาที แต่คอลรีนต้องใช้เวลา 4 วัน และการใช้โอโซนเป็นการรักษคุณภาพน้ำที่ดี ไม่ทำให้เกิดตะไครีน้ำ และที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อผู้มาใช้บริการ

3.ห้องน้ำ ในห้องน้ำจะมีกลิ่นเหม็น โดยทั่วไปจะให้สเปร์ฉีดดับกลิ่น เพื่อบรรเทากลิ่นเท่านั้น เมื่อกลิ่นสเปร์เจือจางลง กลิ่นก็กลับมาเหมือนเดิม การนำโอโซนอากาศเข้าไปบำบัดกลิ่น เป็นทางเลือกที่ดี เพราะโอโซนจะเข้าไปทำลายสาเหตุของการเกิดกลิ่น ซึ่งจะทำให้กลิ่นไม่กลับมา และที่สำคัญสมารถขจัดกลิ่น และบำบัดกลิ่นให้สะอาดและบริสุทธ์ตลอดเวลา โดยไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นจะกลับมาอีก และไม่เป็นการสิ้นเปลืองสารเคมี หรือสเปร์ดับกลิ่น

4. ห้องขยะ เป็นศูนย์รวมของเชื้อโรค และกลิ่นเน่าเหม็น หากกลิ่นกระจายออกไปนอกห้องขยะ ก็จะไปรบกวนแขกที่มาพักได้ จะเกิดปัญหามลพิษทำให้แขกรู้สึกไม่พอใจ และอาจไม่กลับมาพักที่โรงแรมอีก แต่หากนำโอโซนเข้าไปบำบัดกลิ่นในห้องขยะ จะทำให้กลิ่นหายไป เป็นการรักษามลพิษได้ดี และสุขอนามัยของพนักงานที่เกี่ยวข้อง และไม่เป็นที่เพาะพันธ์เชื้อโรคต่างๆ กลิ่นก็ไม่ไปรบกวนแขก ทำให้อากาศภายในโรงแรมดีขึ้น และเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดี

5.ห้องโถงหรือLobby เป็นห้องที่ใช้รับรองแขกที่เข้ามาพักไว้ทั้งหมด จึงเป็นที่ที่มีกลิ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นตัวของลูกค้า หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ รวมทั้งกลิ่นพรมที่ใช้ปูภายในห้อง เบาะรองนั่ง การนำโอโซนอากาศเข้าไปบำบัดกลิ่น หรือกลิ่นอับต่างๆ จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย(สาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่น) ช่วยให้อากาศภายในห้อง มีอากาศที่สะอาด บริสุทธิ์ ปลอดเชื้อโรคต่างๆ ทำให้โรงแรมน่าเข้ามาพักผ่อน และเป็นที่ประทับใจของลูกค้า

6.ห้องซักรีด การนำโอโซนเข้าไปใช้ จะช่วยลดขั้นตอนการซักลงได้ ถึง 2 ขั้นตอน และยังประหยัดพลังงานไฟฟ้า สารเคมีหรือสารซักฟอก ประหยัดเชื้อเพลิงในการต้มผ้า ทำให้ผ้านุ่ม ปราศจากสารเคมี หรือ สารซักฟอกตกค้าง และลดค่าใช้จ่ายในการบำบัด และยังลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเครื่องซักผ้าด้วย

7.ห้องพักแขก การนำโอโซนเข้าไปบำบัดกลิ่น ขจัดกลิ่นในห้องพักแขก เพื่อช่วนในการขจัดกลิ่นอับ หรือกลิ่นเหม็นต่างๆ หรือแขกอาจจะสูบบุหรี่ในห้องพัก โอโซนจะช่วยทำลาย และสลายกลิ่นให้หมดไป ทำให้อากาศภายในห้องพัก สบาย ปลอดโปร่ง สะอาด สดชื่น อยู่ตลอดเวลา เพราะปราศจากเชื้อโรค ทำให้แขกที่เข้าไปพัก รู้สึกดี ส่งผลให้แขกกลับมาพักที่โรงแรมอีก นอกจากนั้น ยังช่วยยืดอายุการอุดตันของคอยแอร์ ทำให้เครื่องปรับอากาศ ประหยัดพลังงานในที่สุด

Visitors: 173,883